TIN HAY MỖI NGÀY | TIN TỨC NÓNG | TIN THỜI SỰ| TIN BÀI| TIN TỨC SEO

https://tinbai.net


Lỗi E10 Máy Giặt Electrolux Nguyên Nhân và Cách Sửa Chữa

Máy giặt Electrolux là thương hiệu được nhiều gia đình sử dụng ở Việt Nam , với nhiều tính năng ưu việt hiện đại sễ dàng sử dụng . song đi theo nó là một số lỗi thường hay gặp phải ở dòng máy giặt này , điển hình như lỗi E10 máy giặt Electrolux .

Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tự kiểm tra và sua may giat Electrolux báo lỗi E10 nhé . Hoặc anh chị có thể liên hệ sửa máy giặt tại nhà theo địa chỉ chúng tôi cung cấp tại đường dẫn này để được phục vụ 24/7.

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E10 .

Theo như khuyến cáo từ nhà sản xuất lỗi E10 chỉ xuất hiện trong quá trình cấp nước ở dòng máy giặt này bao gồm các nguyên nhân sau :

  • Nguồn nước cấp yếu
  • Van cấp nước máy giặt Elctrolux bị hỏng
  • Lỗi boar mạch.

Trên đây là 3 nguyên nhân thường sảy ra khi máy giặt nhà bạn có lỗi E10 báo trên mà hình máy giặt Electrolux , để kiểm tra các nguyên nhân này xác định như dưới đây .

Hướng dẫn sửa lỗi E10 máy giặt Electrolux tại nhà .

Như đã cung cấp các nguyên nhân dẫn đến mã lỗi này ở trên thì tuần tự cá bước sẽ kiểm tra như sau:

Lỗi E10 do nguồn cấp nước yếu .

Thời gian cấp nước mất nhiều thời gian là nguyên nhân chính dẫn đến lỗi e10 này , anh chị nên kiểm tra xem bồn chứa nước có đủ không hay áp lực nước cấp vào máy giặt có đủ khỏe không .

Khắc phục tình trạng nguồn nước cấp vào máy giặt yếu bằng cách tăng áp lực nước cho máy giặt như lắp thêm bơm tăng áp cho máy giặt hoặc cải tạo lại hệ thống bồn chứa nước đủ khỏe để cấp cho máy giặt .

Lỗi E10 do hỏng van cấp nước máy giặt

Nếu xác định rằng máy giặt Electrolux không cấp nước có 2 nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như sau:

  • Van cấp nước máy giặt Electrolux bị tắc do quá nhiều cặn bẩn không được vệ sinh định kỳ . Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì lưới lọc cặn của van cấp nước nên được vệ sinh trung bình 1 tháng/lần vì đây là nơi mà chứa khá nhiều cặn bẩn được lọc qua tấm lọc này trước khi cấp nước vào máy giặt nhé .
  • Van cấp nước máy giặt Electrolux bị lỗi cuộn từ , khả năng này sảy ra khá nhiều . Khi cấp nước cho máy giặt anh chị có thể sờ vào van cấp không thấy hiện tượng rung tới 90% rằng van cấp nước đã hỏng . Kiểm tra nó bằng cách dugf đồng hồ đo điện trở để xác định cuộn điện đã hỏng hay chưa. Nếu xác định rằng van cấp nước máy giặt electrolux bị lỗi hãy liên hệ 0948 071 456 để được cung cấp van cấp nước máy giặt Electrolux chính hãng .

Khắc phục máy giặt Electrolux lỗi E10 do hỏng Board mạch.

Trường hợp lỗi bo mạch điều khiển không cấp điện cho van cấp hoạt động khá phổ biến do vậy chúng ta chỉ cần đo điệncó cấp điện cho van cấp nước hay không là có thể biết được rằng bo mạch có bị lỗi .

Khi xác định rằng board mạch máy giặt Electrolux bị lỗi E10 anh chị có thể liên hệ trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux để được cung cấp board mahj chính hãng  chú ý với chi phí khá cao . Hoặc liên hệ dịch vụ sửa máy giặt electrolux để được sửa chữa với chi phí hợp lý.

Video Hướng dẫn sửa lỗi:

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây